8 เทคนิคใช้ปากอย่างไรให้โดนใจคนรัก

8 เทคนิคใช้ปากอย่างไรให้โดนใจคนรัก

8 เทคนิคใช้ปากอย่างไรให้โดนใจคนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเกมรักไม่ได้มีแค่ท่วงท่าตามแบบฉบับมือฉมังเท่านั้น เมื่อการใช้ปากก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่สำคัญ ราวกับว่าลิ้นของคุณคล้ายกับลิ้นงูที่ตวัดรัดเลี้ยวลื่นไหลไปตามเรือนร่างฝ่ายหญิงได้อย่างไม่รู้จบ บทสรุปอาจนำไปสู่ทางสวรรค์ของเธอด้วยสิ่งที่เรียกว่า ‘ออรัลเซ็กซ์’

อุ่นเครื่องจากปุ่มกระสัน
ปุ่นกระสัน (Clitoris) อยู่ตรงภายนอกของอวัยวะเพศหญิง นับเป็นจุดแรกที่ผู้ชายสามารถลงลิ้นได้ทันที เพื่อบิลด์อารมณ์ทางเพศของผู้หญิงให้มากขึ้นโดยพลัน สิ่งสำคัญก็คือผู้ชายจะต้องใช้ลิ้นตวัดไปมาให้ทั่วเพื่อสร้างความเสียวซาบซ่าน

เล่นเสียวที่ต้นขาด้านใน
อย่าพยายามใช้ลิ้นแค่ตรงอวัยวะเพศหญิงอย่างเดียว มันดูจู่โจมเกินไป เปลี่ยนจุดบ้าง อาจจะลองเริ่มที่ต้นขาด้านในค่อยๆ เลียไล่ขึ้นไปจนถึงอวัยวะเพศหญิงก็ได้ นับเป็นอีกวิธีในการกระตุ้นความต้องการของเธอ

พูดคุยเรื่องสยิว
ไม่ใช่แค่เลีย เลีย แล้วก็เลียน่ะ เปิดปากพูดคุยเรื่องลามกกับฝ่ายหญิงบ้าง นั่นคือสิ่งที่เธอต้องการเมื่ออารมณ์พุ่งถึงขีดสุด พูดในสิ่งที่แสดงว่าคุณกำลังกระสันได้ที่

แสดงถึงสิ่งที่คุณต้องการ
ในเกมรักสิ่งสำคัญคือคุณต้องแสดงออกถึงความต้องการของคุณเอง การใช้ปากก็เป็นอีกวิธีที่บ่งบอกว่าคุณรักเธอมากแค่ไหน ขณะเดียวกันอย่าลืมที่จะตอบสนองความต้องการของฝ่ายหญิงด้วย

ใช้ปากกับส่วนอื่นๆ บ้าง
ไม่เสมอไปที่คุณจะต้องใช้ปากกับอวัยวะเพศหญิงอย่างเดียว โอเคละทำให้เธอเสียวได้ แต่การใช้ปากกับส่วนอื่นๆ ในร่างกายของเธอก็สร้างความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติก และเป็นการแสดงออกถึงความรัก การจูบไล่ไปตามเนื้อตัวตั้งแต่ลำคอ หน้าอก ช่วงท้อง และปลายเท้า นับเป็นการสร้างความรู้สึกที่ดีให้เธออย่างบอกไม่ถูก

ตวัดลิ้นที่ใบหูส่วนล่าง
อีกหนึ่งจุดเสียวที่คุณผู้ชายอาจมองข้าม ใบหูส่วนล่างด้านในและด้านนอก พร้อมจะสร้างความเสียวซาบซ่านให้แก่ผู้หญิง แต่คุณต้องตวัดลิ้นอย่างมีศิลปะ ใช้ความนิ่มนวลเหมือนกำลังเลียไอศกรีมที่กำลังละลายอย่างนั้นเลย พร้อมกับค่อยๆ ปล่อยลมหายใจออกมาสักเล็กน้อย รับรองเธอไม่เสียวก็ให้มันรู้ไป

โลมเล้าที่หัวนมของเธออย่างหนักหน่วง
จะมีอะไรดีไปกว่าการใช้ลิ้นตวัดเลียโลมเล้าไปที่หัวนม เพราะร้อยทั้งร้อยผู้หญิงก็ต้องชอบที่จะให้คุณทำแบบนี้ นับเป็นจุดใหญ่ที่กระตุ้นอารมณ์ของเธอได้มาก เผลอๆ เธอจะเสร็จได้เลยด้วยซ้ำไป อีกอย่างมือว่างๆ ก็ช่วยได้นะครับ

สร้างสรรค์จุดเสียวใหม่ๆ
อันนี้อยู่ที่ผู้ชายว่าจะสรรหาจุดเสียวที่พิสดารได้มากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าให้แนะนำละก็ ประตูหลังเลยครับ เป็นอีกหนึ่งจุดยุทธศาสตร์ที่ดี ให้เธอนอนคว่ำ กระดกก้นขึ้นมาเล็กน้อย จากนั้นคุณก็ใช้ปากละเลงไปที่ประตูหลังของเธอได้อย่างเมามันรับรองไปถึงสวรรค์ไม่แพ้ประตูหน้ากันเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook