6 พระเอกยุคกลาง “ไม่ศัลยกรรม” เข้าวงการยังไงหล่อแบบนั้น

6 พระเอกยุคกลาง “ไม่ศัลยกรรม” เข้าวงการยังไงหล่อแบบนั้น

6 พระเอกยุคกลาง “ไม่ศัลยกรรม” เข้าวงการยังไงหล่อแบบนั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าประเทศไทยมีพระเอกจำนวนไม่น้อยเลยนะครับที่หล่อใสแบบไม่ศัลยกรรม ขนาดเวลาผ่านไปยังทำอะไรไม่ได้ วันนี้มีดูกันครับว่าใครจะเข้าวินกันบ้าง


อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม พระเอกลูกครึ่ง ออสเตรเลีย-ลาว เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี กับภาพยนตร์เรื่อง อันดากับฟ้าใส ตอนนี้เวลาผ่านไปหลายสิบปีแล้ว ความหล่อ เท่ ยังคงเหมือนเดิม


ก้อง สหรัถ สังคปรีชา โค้ซหนุ่มมาดเท่คนนี้ เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องวงนูโว และต่อมามีผลงานการแสดงหลายต่อหลายเรื่อง แม้ตอนนี้หนุ่มก้องจะไม่ค่อยได้มีงานละครแล้ว แต่เรายังเห็นหนุ่มก้องอยู่บ่อยๆ ผ่านหน้าจอทีวี เห็นทีไรก็เหมือนเดิมครับหล่อตามวัย


ศรราม เทพพิทักษ์ พระเอกตลอดกาลอีกคนของเมืองไทย หนุ่มคนนี้เรียกว่าหน้าตาเข้าวงการเมื่อหลายสิบปีมายังไง ตอนนี้ก็ยังอย่างงั้น ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะการดูแลตัวเองดี ทั้งออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และเลือกทานอาหารครบ 5 หมู่ นั่นเอง


พีท ทองเจือ พระเอกคนนี้เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ จากภาพยนตร์เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย (2518) พอโตขึ้นเป็นหนุ่มก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องต่างๆ อาทิ จงรัก ผีสามบาท ตุ๊กแกผี จังหวัดที่ 77 ถึงตอนนี้รับบทคุณพ่อแล้วแต่สาวๆ หลายคนยังกรี๊ดคุณพ่อคนนี้สุดๆ


วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หนุ่มคนนี้เข้าวงการด้วยการเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอ จากนั้นเป็นพิธีกรรายการคู่หูชะชะช่า ที่สำคัญหนุ่มวี เป็นเจ้าของตำแหน่ง โดมอนแมนปี 1999 และจากละครเรื่องแรก กว่าจะรู้เดียงสา ออกอากาศปี 2543 จนถึงปัจจุบันนี้ หนุ่มคนนี้ก็ดูดีตามวัยขึ้นเรื่อยๆ


วิลลี่ แมคอินทอช พระเอกสุดฮ็อตอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงบ้านเรา นอกจากการเป็นพระเอกที่มีผลงานมายมาย ปัจจุบันถึงแม้จะไม้ค่อยรับงานแสดง ที่เราก็ยังได้เห็นพระเอกคนนี้ในมาดพิธีกร

ติ๊ก เจษฎาพร ผลดี พระเอกภาพยนตร์ 2499 อันธพาลครองเมือง ตอนรับบท แดง ไบเล่ หน้าตาแบบไหน เวลาผ่านไปกว่า 10 ปี แล้วพระเอกคนนี้ก็ยังรับผลพระเอกอยู่ในปัจจุบัน แถมหน้าตาก็หล่อเหมือนเดิม

นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่หยิบมาฝากกันในวันนี้ จริงๆ พระเอกยุคกลางถึงเก่า หล่อๆ เท่ๆ หลายคนมากๆ วันหลังจำนำมาให้ชมกันอีกนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : ลูกกวาด มอมแมม, http://70-90memory.blogspot.com/, Pantip


(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 6 พระเอกยุคกลาง “ไม่ศัลยกรรม” เข้าวงการยังไงหล่อแบบนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook