เลือกถุงยางแบบไหน?...พร้อมรบแบบเข้าใจผู้หญิงที่สุด!

เลือกถุงยางแบบไหน?...พร้อมรบแบบเข้าใจผู้หญิงที่สุด!

เลือกถุงยางแบบไหน?...พร้อมรบแบบเข้าใจผู้หญิงที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ถุงยางอนามัย” เป็นตัวช่วยสำคัญที่จะพาคุณออกรบในศึกรักได้อย่างปลอดภัย แต่หลายต่อหลายครั้งของการบรรเลงเพลงรัก หนุ่มๆ ก็มักจะพยายามหาข้ออ้างต่างๆ นาๆ เพราะไม่อยากใส่ถุงยาง หาว่าใส่แล้วรู้สึกมันไม่ใช่ ไม่เป็นธรรมชาติ แต่ถ้าคุณลองไปถามสาวๆ เค้าดูบ้าง หลายคนแอบบ่นเลยว่า จะใส่หรือไม่ใส่ก็ไม่เคยรู้สึกได้ถึงความ “สมูท” เลยแม้แต่น้อย สุดท้ายก็เจ็บตัวเหมือนเดิมทุกที!

วันนี้ปัญหาเรื่องการบรรเลงเพลงรักที่ไม่ค่อยจะราบรื่นของคุณจะหมดไป หนุ่มๆ จะรู้สึกได้ถึงความเป็นธรรมชาติและเหมือนจริงแบบสุดๆ กับถุงยางอนามัย โอกาโมโต ซีโร่ ซีโร่ ทรี อะโล (OKAMOTO 003 Aloe) ถุงยางอนามัยบางเฉียบจากญี่ปุ่น แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่สามารถผลิตถุงยางอนามัยที่มีความบางมากที่สุดในตลาด ณ ตอนนี้ ที่ผลิตมาจากยางธรรมชาติ (Latex) โดยมีความบางถึง 0.03 มิลลิเมตร ให้คุณใกล้ชิดได้ยิ่งกว่า และไม่ได้มีดีแค่บาง แต่ยังนุ่ม ไม่แข็งกระด้าง ให้ความรู้สึกได้ถึงความเป็นธรรมชาติและเหมือนจริง

ถุงยางอนามัย โอกาโมโต ซีโร่ ซีโร่ ทรี อะโล ยังเข้าใจหัวอกผู้หญิง โดยเป็นถุงยางอนามัยเจ้าแรกของไทยที่ใช้ “สารหล่อลื่นสูตรน้ำจากธรรมชาติ” (Water Based Personal Lubricant) ไม่เหนอะหนะ ล้างทำความสะอาดง่าย ซึ่งไม่เหมือนกับเจลหล่อลื่นปกติที่ทำมาจากซิลิโคน ที่จะไปเคลือบบนผิวหนัง ล้างออกยาก และอาจเกิดสิ่งอุดตันบนผิวหนังได้ ยิ่งสอดเข้าไปข้างในก็ยิ่งทำความสะอาดได้ยากกว่า ในขณะที่ “เจลหล่อลื่นสูตรน้ำจากธรรมชาติ” นั้น นอกจากจะหล่อลื่นได้ดี เพราะมีความใกล้เคียงกับน้ำหล่อลื่นธรรมชาติของผู้หญิงแล้ว ยังล้างออกได้ง่ายกว่า เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเปล่าก็จะหมดไป

ถุงยางอนามัย โอกาโมโต ซีโร่ ซีโร่ ทรี อะโล ยังมีส่วนผสมจาก สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Extract) ที่อ่อนละมุนต่อผิว ช่วยอุ้มน้ำได้ดี ทำให้สารหล่อลื่นบนถุงยางอนามัยคงอยู่อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวหนัง และลดแผลอันเกิดจากการเสียดสี ให้ความ “สมูท” แบบเข้าใจความรู้สึกของคุณผู้หญิงอย่างที่สุด ถุงยางอนามัย โอกาโมโต ซีโร่ ซีโร่ ทรี อะโล ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ ช่วยให้คุณบรรเลงเพลงรักได้อย่างเป็นธรรมชาติและปลอดภัยที่สุด หมดข้ออ้างที่จะไม่ใช้ถุงยางกันได้แล้วล่ะซิ!

ถุงยางอนามัย โอกาโมโต ซีโร่ ซีโร่ ทรี อะโล มีขายแล้วที่ 7-Eleven ร้านสะดวกซื้อ และร้านขายยาใกล้บ้านคุณ

http://www.okamotothailand.com

Advertorial

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook