ชวนตะลึง! อดีตทหารเรือหนุ่ม “แปลงกาย” เป็นสาวสวย

ชวนตะลึง! อดีตทหารเรือหนุ่ม “แปลงกาย” เป็นสาวสวย

ชวนตะลึง! อดีตทหารเรือหนุ่ม “แปลงกาย” เป็นสาวสวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอเมริกันอดีตนาวิกโยธิน ตัดสินใจทำตามความฝันด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวสวยชวนตะลึง

แมทธิว อเวเดียน อดีตนาวิกโยธินวัย 33 ปีจากรัฐเท็กซัส เผยเรื่องราวชวนตะลึงถึงการตัดสินใจทำตามความฝัน โดยเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์แบบ แม้ว่าเขาจะเคยมีภรรยากับลูกสาวที่น่ารัก และชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นก็ตาม

แมทธิวเริ่มขั้นตอนทางการแพทย์เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้เป็นผู้หญิงตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2012 โดยรับฮอร์โมนเอสโตรเจนเป็นเวลา 8 เดือน ผ่าตัดศัลยกรรมหน้าอก กำจัดขนด้วยเลเซอร์ และอื่นๆ จนกระทั่งกลายเป็นสาวสวยจนน่าตะลึง

โดยเจ้าตัวเผยว่า การมีภรรยาและลูกสาว รวมทั้งงานที่เขารัก แต่ก็ยังคงมีความปรารถนาบางอย่างที่ซ่อนอยู่ภายในจิตใจ คือการเป็นผู้หญิงเต็มตัว ที่ผ่านมารู้สึกเหมือนมีชีวิตอยู่บนความหลอกลวงและไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะมีความรู้สึกอยากเป็นผู้หญิงมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ และมักแอบเอาเสื้อผ้าของน้องสาวมาใส่เล่นบ่อยๆ แต่ด้วยความที่มาจากครอบครัวเคร่งศาสนา บวกกับสภาพสังคมไม่เอื้ออำนวย เขาจึงต้องปิดบังซ่อนเร้นตัวตนที่แท้จริงเอาไว้

เขาพยายามทำตัวให้สมกับเป็นลูกผู้ชายด้วยการเล่นบาสเก็ตบอล ยกน้ำหนัก 6 วันต่อสัปดาห์ ออกไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง เพื่อให้มีความรู้สึกเป็นผู้ชายมากขึ้น ก่อนจะแต่งงานกับลูซี่เมื่อปี 2005 และมีลูกสาวด้วยกันเมื่อปี 2010 พยายามทำตนเป็นสามีและพ่อที่ดี ทว่าความรู้สึกที่ต้องการจะเป็นผู้หญิงก็ยังไม่จางหายไป จึงต้องทำตามความฝันของตัวเองในที่สุด

2 ปีต่อมาเขาตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่างกับภรรยา ทั้งคู่กอดคอกันร้องไห้ แต่เธอก็เข้าใจเขาและยอมให้เขาทำตามความปรารถนา ก่อนหย่าขาดกันเมื่อช่วงต้นปี 2013 ปัจจุบันแมทธิวใช้ชื่อว่า โซน่า นอกจากกระบวนการทางการแพทย์แล้ว เขายังพยายามลดน้ำหนักจาก 115 กิโลกรัมจนเหลือเพียง 70 กิโลกรัมด้วย จนกลายเป็นสาวสวยที่มีความสุขสมดังปรารถนา

ขอขอบคุณ : thesun.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook