5 สิ่งเล็กๆ ที่ทำแล้ว แฟนของคุณจะปลื้มมาก

5 สิ่งเล็กๆ ที่ทำแล้ว แฟนของคุณจะปลื้มมาก

5 สิ่งเล็กๆ ที่ทำแล้ว แฟนของคุณจะปลื้มมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหนุ่มๆ หลายคนชอบบ่นนักหนาว่าแฟนไม่รักแฟนไม่สนใจ แต่บางครั้งคุณเองละเลยพฤติกรรม หรือความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ ไปหรือเปล่า? วันนี้ลองมาดูกันดีกว่าครับ ว่าพฤติกรรมอะไรที่ทำแล้ว แฟนสาวจะแอบปลื้มกันบ้าง ลองจดเอาไปใช้เย็นนี้เลยนะครับ รับรองหญิงหลงแน่นอน

ถือของให้
ข้อนี้ง่ายสุดๆ แต่หนุ่มๆ หลายคนมักจะละเลยหน้าที่เหล่านี้ พยายามถือของให้หวานใจคุณบ้าง อย่าให้เธอแบกของนักมากครับ เดี๋ยวหลังงอ ไม่สวย ไม่ต้องถึงขั้นถือกระเป๋าหรือทุกสิ่งทุกอย่างอย่าง แค่วันไหนเธอข้าวของเยอะ หรือกระเป๋าใบใหญ่ก็แสดงความใส่ใจด้วยการเอ่ยปากขอถือให้บ้าง สิ่งเล็กเหล่า นี้สาวๆ เข้าเก็บไปคิดนะครับจะหาว่าไม่บอก

เดินจับมือ
สาวๆ 90 % เธอชอบให้แฟนอย่างเราจับมือเวลาไปไหนมาไหนด้วยครับ เพราะเธอต้องการแสดงความเป็นเจ้าของในตัวคุณนั่นเอง ถ้าคุณเดินห่างๆ บางครั้งเธอจะคิดไปว่าคุณไม่ได้ชอบเธอจริงและแอบนอยด์เล็กน้อย แต่ครั้นจะให้เธอปริปากบอก คุณๆ จับมือเราหน่อยสิมันก็ดูแปลกๆ เพราะฉะนั้นจับมือเธอเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างครับ

หอมแก้มกันบ้าง
ข้อนี้อาจจะจำเป็นสำหรับคู่ที่เกินคำว่าแฟนมาแล้วนิดนึงนะครับ เพราะถ้าอยู่ด้วยกันแล้วเวลาจะออกไปไหน หอมแก้มแล้วบอกว่า คุณจะไปไหน ทำอะไร กลับกี่โมง เชื่อไหมครับ นอกจากเธอจะปลื้มคุณแล้ว เธอก็จะไม่ตามจี้ โทรจิกเลยล่ะครับ

ไม่พูดคำหยาบ
ผู้หญิงกับคำหยาบไม่ควรเป็นของคู่กันนะครับ อย่าสบถคำหยาบกับเธอเด็ดขาด เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่ชอบผู้ชายอารมณ์รุนแรง ไร้เหตุผล มีอะไรผู้หญิงชอบให้คุยด้วยเหตุผลมากกว่า ถ้าเธอผิดส่วนใหญ่เธอก็พร้อมขอโทษครับ

โอบกอดหลังมีอะไรกัน
อันนี้ลงลึกไปถึงเรื่องบนเตียง หลังจากเสร็จกิจ อย่าเพิ่งเผ่นหนีหรือรีบไปเข้าห้องน้ำนะครับ คุณควรจะโอบกอดเธอ เพราะการกอดกันภายใต้ร่างกายที่เปลือยเปล่าทำให้ให้สาวๆ รู้สึกอบอุ่นและปลอดภัย แถมยังสร้างความรู้สึกที่ดีเยี่ยมให้กับแฟนสาวของคุณอีกด้วย

ลองทำตาม 5 วิธีที่ผมแนะนำไปนะครับ รับรองว่าสาวๆ ที่คุณคบอยู่ต้องปลื้มแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook