5 อันดับ เมโทรเซ็กชวล (metrosexual) ตัวพ่อของเมืองไทย

5 อันดับ เมโทรเซ็กชวล (metrosexual) ตัวพ่อของเมืองไทย

5 อันดับ เมโทรเซ็กชวล (metrosexual) ตัวพ่อของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมโทรเซ็กชวล (metrosexual) มาจากศัพท์ 2 คำ ที่นำมารวมกัน คำแรกคือคำว่า “Metropolitan” ที่มีความหมายตรงกับคำว่าเมือง เมื่อนำมาใช้ในคำว่า “Metro sexual” ก็หมายถึงว่า ผู้ชายที่ใช้ชีวิตในรูปแบบสังคมเมือง เป็นบุคคลที่เข้าสังคม ในขณะเดียวกัน “Sexual” เป็นศัพท์ที่นำมาจาก “Heterosexual” ซึ่งในที่นี้มีหมายถึง ผู้ชายปกติที่ชอบเพศตรงข้าม แต่ก็มีความกังวลเกี่ยวกับรูปร่าง การดูแลรักษาตัวเอง รวมถึงเรื่องแฟชั่น ดูแลใบหน้าและผิวพรรณสูงกว่าผู้ชายทั่วไป ซึ่งส่วนมากมักชอบช็อปปิ้ง เล่นฟิตเนส ชอบการเปลี่ยนแปลง สนใจเรื่องเทคโนโลยี เป็นต้น

วันนี้ Sanook! Men มีดาราหนุ่มไทยที่เหมาะสมคู่ควรแก่การได้เป็นหนุ่มเมโทรเซ็กชวลตัวพ่อมาฝากจะมีใครติดอันดับบ้าง ต้องติดตาม


อันดับ 5 ฮั่น เดอะสตาร์

นักร้องหนุ่มที่แต่งตัวได้จี๊ดโดนใจมากๆ หนุ่มคนนี้ถือได้ว่าเป็นนักร้องที่นักการแต่งตัวมากที่สุดคนหนึ่งในเมืองไทย เพราะไม่ว่าไปทำงานหรือไปเที่ยวต่างประเทศหนุ่มฮั่นมักจะแต่งตัวได้โดนตลอดๆ สำหรับการดูแลตัวเองก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะหนุ่มหล่อคนนี้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก แบบนี้จะไม่ให้ติดอันดับได้ยังไง

อันดับ 4 โทนี่ รากแก่น

แฮร์สไตลิสต์สุดหล่อ โทนี่ รากแก่น ก็ติดอันดับเช่นกัน ด้วยความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ว่าจะเป็น การแต่งตัว ความชอบทางด้านศิลปะ ยิ่งงานตัดผมซึ่งเป็นงานหลักของหนุ่มคนนี้บอกเลยตัดให้ใครเป็นอันต้องดูดีขึ้นทั้งนั้น ขนาดงานเยอะขนาดนี้หนุ่มโทนี่ ยังดูไม่โทรมเลยครับ เรียกว่าดูแลตัวเองดีมากๆ


อันดับ 3 อั้ม อธิชาติ

เจ้าของฉายาพระเอกปากแดง เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอที่สำคัญแบ่งปันความรู้เรื่องออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้รู้บ่อยครั้ง หนุ่มคนนี้นอกจากดูแลตัวเองภายนอก ยังให้ความสำคัญกับเรื่องอาหารการกินอีกด้วย ยิ่งตอนนี้มีหวานใจมาคอยดูแล ก็ต้องบอกว่าหนุ่มอั้ม หล่อ ดูดี ครบสูตรเลยล่ะครับ


อันดับ 2 ก้อง กรุณ

พระเอกหนุ่มมาแรงจากละครเพื่อนรักเพื่อนริษยา หนุ่มคนนี้เรียกว่าถ้าไม่ติดอันดับคงไม่ได้ เพราะขนาดเล่นละครเขาผู้นี้ยังฉีกกฎเหล็กของการเป็นพระเอกด้วยการใส่ต่างหูเข้าฉาก แถมเสื้อผ้ารวมถึงเครื่องประดับก็หาคนใส่เหมือนยากจริงๆ เพราะหนุ่มก้องเขาคัดแล้ว คัดอีก เพื่อความเป็นตัวเองที่สุดที่สำคัญรูปร่างหน้าตาหนุ่มคนนี้ก็ไม่ลืมใส่ใจดูแลเช่นกัน


อันดับ 1 โดม ปกรณ์ ลัม

สำหรับแชมป์ยกให้นักร้องเสียงดี คนนี้ไปเลยครับ โดม ปกรณ์ ลัม หนุ่มนี้คือ หนุ่มเมโทรเซ็กชวลตัวพ่อ เพราะหนุ่มโดมดูแลตัวเองตั้งแต่ภายนอกจนถึงภายใน เสื้อผ้า รวมถึงใบหน้า หนุ่มคนนี้ดูแลเป็นอย่างดี แบบนี้ก็ต้องบอกว่า ฉายาหล่อขั้นเทพ ไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วยนะครับ

เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับหนุ่มเมโทรเซ็กชวล ที่หยิบมาฝากกันในวันนี้ หากชอบสไตล์การแต่งตัวของใครสามารถหยิบไปมิกซ์ให้เป็นสไตล์ตัวเองได้นะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @hunz_iph, @kongkaroon, @domepakornlam, @tonirakkaen, @atichart9

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ 5 อันดับ เมโทรเซ็กชวล (metrosexual) ตัวพ่อของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook