4 เจ้าของฉายา “นางฟ้า” สวย น่ารัก เซ็กซี่

4 เจ้าของฉายา “นางฟ้า” สวย น่ารัก เซ็กซี่

4 เจ้าของฉายา “นางฟ้า” สวย น่ารัก เซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าปีนี้มีเหล่าสาวสวยเข้าขั้นนางฟ้ากันหลายคน มีทั้งแม่ค้า เซเลป รวมไปถึงนักกีฬา วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวบรวมเจ้าของฉายานางฟ้า 4 คน 4 วงการ มาดูสิครับว่าพวกเธอจะน่ารักขนาดไหน


เว่ย ฮั่น ซือ นางฟ้าแม็คโดนัลด์ แห่งไต้หวัน
เว่ย ฮั่น ซือ หรือ เว่ยเว่ย พนักงานร้านแม็คโดนัลด์ ที่ความน่ารักสดใสส่งให้ตอนนี้ดังสุดขีดในไต้หวัน ความน่ารักเป็นเหตุอีกแล้ว เมื่อสาวน้อยคนนี้เธอกลายเป็นคนดังข้ามคืน ภายหลังที่มีภาพเผยแพร่ทั่วโลกออนไลน์ ด้วยรอยยิ้มอันแสนหวาน หน้าตาที่น่ารักราวกับนางฟ้า ทำให้เธอได้รับฉายาเป็น นางฟ้าแห่งร้านแม็คโดนัลด์ สำหรับสาวน้อย เว่ย ฮั่น ซือ เธอทำงานพาร์ทไทมส์ที่แม็คโดนัลด์มา 5 ปีแล้ว และขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ด้วย ด้านความโด่งดังก็ทำให้เธอได้รับโอกาสดีๆ ทั้งออกรายการโทรทัศน์และได้ชิมลางเป็นนางแบบอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : raindog.pixnet.net


Nina Ros เจ้าของฉายา นางฟ้ารถทัวร์
คนน่ารักไม่ว่าอยู่ไหนก็ไม่สามารถรอดสายตาตากล้องไปได้ อย่างสาวสวยคนนี้ เธอคือเจ้าของฉายานางฟ้ารถทัวร์ โดยก่อนหน้านี้มีผู้ถ่ายรูปเธอได้ขณะที่เธอนอนหลับบนรถทัวร์สายหนึ่ง ด้วยความน่ารักราวกับเจ้าหญิง ทำให้ชาวเน็ตในฮ่องกงตามหาตัวเธอว่าจริงๆ แล้วเธอคือใคร ล่าสุดก็พบแล้วโดยเธอคือเซเลปสาวชาวฮ่องกง นามว่า Nina Ros ผู้มีแฟนๆ ติดตามในเฟชบุ๊กกว่า 5 หมื่นราย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : Nina Ros


YeonWooJhi นางฟ้านักเพาะกายเกาหลี
เชื่อว่าถ้าแค่เห็นหน้าตาหนุ่มๆ ก็หลงรักไปแล้วค่อนประเทศ สำหรับสาวน้อยหน้าตาสุดแบ๊วแต่ร่างกายแข็งแกร่งบึกบึน YeonWooJhi เจ้าของฉายานางฟ้านักเพาะกายของประเทศเกาหลีใต้ สาวหน้าแบ๊วคนนี้ชื่นชอบการเล่นกล้าม และมุ่งมั่นจนตอนนี้เธอเป็นนักเพาะกายอาชีพแล้ว โดย YeonWooJhi ตะเวนแข่งขันระดับนานชาติในหลายเวที อย่างล่าสุดเธอคว้าอันดับ 4 บนเวที 2015 IFBB Vancouver Pro WPD

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : @yeonwoojhi


จางไช่เจี๋ย ฉายานางฟ้า เขียงหมูในไต้หวัน
คนนี้ซิมาแรง จางไช่เจี๋ย แม่ค้าจากไต้หวัน วัย 25 ปี โดยหลังจากมีการแชร์ภาพของ จางไช่เจี๋ย แม่ค้าสาวสวยประจำเขียงหมูในไต้หวัน ก็เล่นเอาโลกออนไลน์ฮือฮา จากความสนใจเพียงแค่ไต้หวัน ตอนนี้ความน่ารักส่งให้แม่ค้าคนนี้ดังไกลไปทั่วเอเชียแล้ว นอกจากกระแสชื่นชมจากชาวเน็ต จางไช่เจี๋ย ยังเรียกความสนใจจากสื่อใต้หวัน โดยมีนักข่าวตามไปสัมภาษณ์เพื่อพิสูจน์ความน่ารักกันมากมาย จนในที่สุด จางไช่เจี๋ย ก็คว้าฉายา นางฟ้าเขียงหมู ถึงแม้ตอนนี้จะโด่งดังเป็นที่รู้จัก แต่เธอยืนยันว่า อยากจะใช้ชีวิตเป็นแม่ค้าขายหมูเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก : ettoday.net

ต้องบอกว่าปีนี้สาวๆ จากไต้หวันมาแรงมาก คว้าฉายานางฟ้าไปหลายคน ส่วนสาวไทยก็น่ารักนะครับ ได้รับฉายานางฟ้ากันหลายคนเหมือนกัน วันหลังจะรวบรวมมาชมกันกันอีก

(คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 4 เจ้าของฉายา “นางฟ้า” สวย น่ารัก เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook