ดวงเมืองหลังสงกรานต์ 2558 จากหมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล

ดวงเมืองหลังสงกรานต์ 2558 จากหมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล

ดวงเมืองหลังสงกรานต์ 2558 จากหมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับในช่วงสงกรานต์ 2558 หรือวันปีใหม่ไทยแบบนี้ หลายคนที่กำลังรอคอยว่าบ้านเมืองของไทยเราจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ประชาชนจะมีการทะเลาะปะทะกันรุงแรงหรือไม่ เศรษฐกิจจะดีขึ้นไหม?

วันนี้ทุกคนจะได้ทราบกันเพราะเรามีคำทำนายจากหมอดูไฮโซชื่อดังการันตีด้วย เหล่าดาราคนดังที่ต่างใช้บริการของอาจารย์ท่านนี้กันมาหลายคน เอ่ยมาขนาดนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "หมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม" 

หมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมหมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ถือว่าเป็นโอกาสดีมากๆ ที่ทาง Sanook!  Horoscope จะได้อ่านดวงเมืองร้อนแรงในช่วงหลังสงกรานต์ ช่วงที่ดวงดาวเปลี่ยนแปลงตามหลักโหราศาสตร์ มาดูกันว่าในเมษาหน้าร้อนปี 2558 นี้ดวงบ้านดวงเมืองจะเป็นอย่างไรกันบ้าง...

ดวงเมืองโดนรวมยังคงดำเนินต่อไปตามที่ควรจะเป็น คนไหนมีหน้าที่ มีบทบาทอะไรก็ยังคงต้องทำต่อไป แต่ขอให้เชื่อว่าหลังสงกรานต์ไปแล้ว ด้านจิตใจของคนไทยจะเข้าถึงทางธรรมหลักพระพุทธศาสนมากขึ้นส่งผลให้รู้ผิดชอบชั่วดี ใครผิดย่อมไปเป็นตามผิด ใครถูกก็ย่อมว่าไปตามถูก

หมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมหมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ในทางการเมืองโดยรวมเป็นอย่างไร?

ทางการเมืองก็ยังคงมีเตุการณ์ขัดแย้งอยู่อันที่จริงก็เริ่มมาตั้งแต่เดือนมีนาคมยาวมาจนเมษายน แต่จะเริ่มเบาลงในเดือนพฤษภาคม

อย่างที่บอกไปว่าในช่วงหลังจากปีใหม่ไทยไป หากเกิดเหตุการณ์ใดๆ ก็จะต้องแพ้ภัย แพ้กฎหมาย ใครผิดก็ถูกลงโทษไปตามคันลองคลองธรรม ไม่มีการอ่อนข้อ อีกต่อไป

แต่ถ้าจะพูดถึงการปะทะกันรุนแรงนั้นถามว่ามีเกณฑ์ไหม ตอบเลยว่ามีเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่มากเพราะยังไงก็แพ้อำนาจและความถูกต้องทำให้เหตุการณ์ ที่เหมือนจะเกิดขึ้นอย่างรุนแรงคลีคลายลงได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นในส่วนของประชาชนเองก็มีการคิดไตร่ตรองมีสติ ใครที่คิดร้ายมีเกณฑ์ตาสว่างปรับตัวปรับใจอย่างแท้จริงบ้านเมืองก็จะสงบสุขได้นั้นเอง

หลังพฤษภาคม มิถุนายน ไปแล้วจะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนเหมือนมีดวงตาแห่งธรรมที่จะเห็นผิดถูก มีธรรมะในจิตใจมากขึ้นจึงทำให้จิตใจสงบมากกว่าเดิม จะคิดทำการใดก็จะเย็นลงเบาลง

หมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรมหมอดูไฮโซ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

จะมีการปะทะรุนแรงนองเลือดเหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาหรือไม่?

การปะทะรุนแรงถึงขั้นนองเลือดเจ็บตายนั้นคงจะไม่มี เพราะคนที่กำลังจะคิดร้ายวางแผนการที่ไม่ดีก็ต้องมีอันแพ้ภัยตัวเองไป แต่จะมีการขัดแย้งตามปกติเหมือนเป็นวัฏจักร โดยเฉพาะช่วงหลังพฤษภาคม มิถุนายน ไปแล้วจะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนจะต้องขยัน ต่อสู้และอดทนต่อจิตใจที่คิดรุนแรง ให้เกิดสมาธิ เกิดความดี มีธรรมะในจิตใจ ทำให้จิตใจสงบมากกว่าเดิม จะคิดทำการใดก็จะเย็นลงเบาลง

มาต่อกันที่เรื่องเศรษฐกิจ ก็มีการทรงตัวมาเรื่อยๆ ไม่โดดเด่นนัก มีขึ้นมาลงตามวัฏจักร นักลงทุนไม่ต้องกังวลจนเกินไปแม้อาจจะดูแนวโน้วว่าดิ่งลงจนน่าเป็นห่วงแต่รอสักพักก็จะกลับมาฟื้นตัว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของทอง หุ้น ต่างๆ ฉะนั้นก็ให้เตรียมรับมือเอาไว้ ว่านี้คือสิ่งที่จะเกิดในหลังสกรานต์

แต่ท้ายแล้ว สิ่งที่ดีๆจะเกิดขึ้นในหลังสงกรานต์นี้ก็คือ คนไทยจะได้เรียนรู้ในสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น ได้เห็นว่าใครขยันใครอดทนใครทำดีก็ได้ดี ส่วนใครที่ทำผิดคิดร้ายก็ต้องถูกลงโทษไปตามระเบียบที่ควรจะเป็นเพราะบ้านเมืองเรามีสิ่งที่ปกป้องคุ้มครองอยู่นั้นคือ พระเจ้าอยู่หัวพ่อหลวงของแผ่นดิน ใครจะมาทำลายนั้นคงยาก...

 

และสำหรับชาวสนุก! ที่อยากติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องการดูดวงของหมอดูไฮโซ สามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจ Horo hiso หรือ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม 

หรือหากต้องการดูดวงแบบส่วนตัว สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 083 - 092 - 1328

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook