ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ได้มาก เสียหมด หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธีการที่ “เสี่ยง” ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม โดยเฉพาะจากความ “เชื่อใจ” ที่อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งานบริการ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับคนเจ็บป่วย ผู้สูงวัยจะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สำหรับงาน ภารกิจที่ทำประจำ ความ “ขยัน” ที่จะจัดการ สะสางงานที่คั่งค้าง ขยันที่จะติดตาม ทวงถาม ตรวจสอบ หากมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ลูกจ้าง ถึงจะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหา

ความรัก หลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัว หรือจะตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่ามากเข้ามาติดพัน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะเขา/เธอ อาจมาพร้อมกับโรคภัยไข้เจ็บเรื้อรัง ที่ต้องการคนมาช่วยดูแล และช่วยค่ารักษาพยาบาล!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะที่อาจถูกครอบงำ หรือมีปัญหากับเพื่อนแล้ว

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ข่าวดีจากที่ได้เคยติดต่อ สัมพันธ์มาก่อน แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..ถูกหลอก ถูกคดโกง อาจเกิดขึ้นได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook