ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ “เงินทับตัว” แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดี ๆ เพราะอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังว่า หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้นลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียดด้วยตนเอง อย่าเชื่อแค่เพราะเขา/เธอคนนั้นเป็นกูรู แค่เพราะมีความรู้มากกว่า หรือแค่เป็นผู้ใหญ่ เป็นผู้สูงวัยกว่า เพราะนอกจากจะสูญเสียเงินจำนวนมากแล้ว ยังจะเป็น “หนังหน้าไฟ” ที่จะทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากไปอีกนาน สำหรับเจ้าของกิจการ วันที่ 7-9 ควรระวังพนักงาน ลูกจ้างระดับ “บิ๊ก” อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก จากการเดินทางไกล ใช้สื่อออนไลน์ หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเริ่มต้นสานรัก สานสัมพันธ์ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น..รักสองต้องห้าม    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ยังต้องระวังอารมณ์ “คิดมาก” จนคิดไม่ตก จนเกิดความเครียด เพราะอาจทำให้เจ็บปวด ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับเรื่อง “งาน” ให้มากเป็นพิเศษ โอกาสใดๆ ที่ลอยเข้ามา ก็ควรรีบคว้า รีบฉวยเอาไว้ เพราะอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง มั่งคั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook