ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน ฝันบอกเหตุ ก็อาจทำให้เกิดโชคมีลาภได้ โดยเฉพาะวันที่ 9-11 และจากการเจรจา ติดต่อ ที่บ่งบอกถึงความตรงไปตรงมา หนักแน่น มั่นคง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา แต่วันที่ 5-7 ควรระวังอารมณ์แปรปรวน ไม่แน่นอนจาก เขา/เธอ ผู้นั้น หากปรับ เปลี่ยน ตามไม่ทัน ก็อาจทำให้ผิดหวังได้

การงาน วันที่ 7-8 หากจะจัดประชุม หรือมีนัดสำคัญ ๆ โดยเฉพาะเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ก็ควรเผื่อเวลาให้มาก ๆ รวมถึงที่จะไปสัมภาษณ์งานด้วย เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะไปไม่ได้ตามเวลานัด รวมถึงเตรียมความพร้อมไว้ให้เต็มที่ ในกรณีที่ “คนสำคัญ” ปฏิเสธ ยกเลิกนัดในนาทีสุดท้าย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังอย่าให้งานคั่งค้าง เพราะอาจถูก “นาย” ทวงถาม

ความรัก สองคนร่วมกันอาจพากันตาย! ที่ควรหลีกเลี่ยงจะร่วมด้วยช่วยกัน แสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่มีต่างกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีปัญหา ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นทำลายสัมพันธ์รักได้ สำหรับคนโสด การท่องเที่ยวเดินทางโดยเฉพาะทางน้ำ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันได้ในระยะยาว

สุขภาพ หากจะร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย ควรระวังการเสพสุรา หรือสารเสพติดใด ๆ เพราอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ 

คำแนะนำ วันที่ 19 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับอมาวสีในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่ง จากวันที่ 15-18 ก็จะอยู่ในระยะที่เหมาะจะคิด และพูดแต่ในสิ่งที่คาดหวัง อยากจะสร้างสรรค์ และการกำหนดเป้าหมายในรอบเดือน และวันที่ 19 วันเดือนดับ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ความคิด จินตนาการกระทำในสิ่งที่ต้องการจะสร้างสรรค์อย่างมีอารมณ์ในทาง..บวก

จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ โดยทำมุมขัดแย้งอย่างรุนแรงกับดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และราหู เงามัวหม่นของโลกในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การร่วมกลุ่มท่องเที่ยว หรือทำกิจกรรมร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย โดยเฉพาะกิจกรรมทาง “น้ำ” อาจก่อให้เกิดภัย/อันตรายได้อย่างไม่คาดคิด..อย่าประมาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook