ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบก็เยอะมาก

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่วันที่ 29-30 หากจะมีนัดสำคัญในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ รวมถึงจะติดตาม ทวงถาม หรือจะกู้ยืม ก็อย่าประมาท เพราะมีเกณฑ์สูงว่า..จะไม่สำเร็จ

การงาน ให้ความสำคัญ และปฏิบัติตาม กฎ ข้อบังคับขององค์กร หน่วยงาน หรือตามคำสั่งของผู้บริหาร หัวหน้างานให้มากที่สุด และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ต่อต้านใด ๆ ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย และวันที่ 30 -31 หากจะเดินทาง ก็ควรระวังเหตุ/ภัยจากน้ำ ที่อาจเป็นอันตรายได้

ความรัก เสน่ห์รัดรึงใจของคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีมากกว่าปกติในระยะนี้ ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้าม หรือ LGBTQ ให้มาเข้าพัวพันไม่ยอมห่าง ที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงอารมณ์หวงหึง หวาดระแวง เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเข้าร่วมงานศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะทำให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจถูก “ครอบงำ” จากมิตรสหาย ที่จะทำให้เสียคนได้           

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ได้โคจรออกจากราศีกำเนิด มาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าได้ “ปลดล็อก” จากปัญหาที่แบกเอาไว้มาเกือบ 3 ปี และเป็นระยะเวลาที่ดีที่จะสร้างฐานะให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า ด้วยการทำตัวเองให้โดด เด่น ดัง เป็นผู้นำในการร่วมกลุ่มทำงาน ภารกิจ หรือจากการใช้สื่อออนไลน์เผยแพร่ตนเองทางด้านวิชาการความรู้ให้มากขึ้น แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพื่อโอ้อวด คุยโม้ใด ๆ ก็ตาม ก็อาจก่อหนี้สิน การเงินติดขัดระยะยาวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook