ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ขยัน และแบ่งปัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากยิ่งขึ้น และหากจะต้องติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือจะขอกู้ยืม วันที่ 1-3 ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอคืนได้แค่...บางส่วน

การงาน ค้าขาย งานบริการ หรือเป็นตัวแทน นายหน้า จะอยู่ในเกณฑ์ดี สำหรับคนว่างงาน หากหางานที่เป็นโครงการระยะสั้น ๆ มีกำหนดเวลาแน่นอน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ถ้ากำลังมีปัญหา มีคู่กรณี การประนีประนอม ยอมให้อย่างเดียวในการติดต่อ สัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือกับคู่ความ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ยอมเสียบ้าง ดีกว่าจะไม่ได้เลย!

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ในบรรยากาศหรู ๆ โรแมนติก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หากกำลังชืดชากันอยู่ ก็มีโอกาสกลับมาหวานเหมือนเดิมได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังว่า เขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว...อันตราย!          

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปีนี้ ดาวอังคาร ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า “เดินตามหลังผู้ใหญ่ หมาไม่กัด” โดยหลีกเลี่ยงที่จะแหกคอก ต่อต้านคำสั่ง กฎ ระเบียบของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงสุดในบ้านหรือในองค์กร ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้...รักษาตัวรอด!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook