ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน จากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ประจำ ถึงจะมีโอกาสให้หารายได้ให้มากขึ้น แต่วันที่ 1-3 ควรระวังอารมณ์โลเล ลังเล ไม่กล้าที่จะเดินหน้า ก็อาจทำให้โอกาสดี ๆ ที่มีเข้ามาหลุดลอยไป

การงาน หากถูกคนรัก มิตรสหาย หรือหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ชักชวนให้หาลาภผลด้วยวิธีการทีไม่สุจริต ที่ต้องวิ่งเต้น ต้องหาทางลัดเพื่อให้ได้มา ก็ควรหาทางหลีกเลี่ยงที่จะเข้าร่วม เพราะนอกจากจะถูกคดโกง ทำให้สูญเสียแล้ว ยังอาจจะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้อีกด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ การทำงานของพนักงาน ลูกจ้างคนสำคัญให้มากขึ้น เพราะอาจใจลอยหมกมุ่นกับเรื่องอื่น ๆ จนละเลยงานที่กำลังกระทำ

ความรัก ความสงสาร เห็นใจ อาจเป็นบ่อเกิดของคำว่า..หมดตัว! ที่ควรใส่ใจให้มากเป็นพิเศษกับคำพูด/เขียน ที่ร้าวรันทดกับชะตาชีวิตของเขา/เธอ ที่กำลังติดต่อ สัมพันธ์ด้วย โดยเฉพาะที่มาจากการใช้สื่อออนไลน์ เพราะนอกจากจะถูกหลอกลวงทำให้สูญเสียเงินทองจำนวนมากแล้ว เขา/เธอ คนนั้น ก็อาจทำให้ชาวราศีตุลย์เป็นแค่.....ชู้

ครอบครัว วันที่ 1-3 อย่าประมาท ระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย บริวาร คนรับใช้อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก...ยาเสพติด!

คำแนะนำ วันที่ 5-6 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนบังเกิดจันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรสร้างสมดุลระหว่างความต้องการของตนเองและความสนใจกับบุคคลอื่น รวมถึงเรียนรู้ที่จะพึ่งพาตนเองให้มากขึ้น มากกว่าที่จะเอนอิงผู้ใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ยืนหยัดได้อย่างมั่นคง

จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเขียน/พูดอย่างรื่นรมย์ อย่างมีความสุข สบาย ๆ กับสิ่งที่รัก ศรัทธา และเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟัง คล้อยตามได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook