ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ไม่ควรคาดหวังมากนัก แต่ก็ควรระวังรายจ่ายที่เรียงหน้ากันเข้ามา ที่หากไม่วางแผนให้ดี ๆ ก็อาจทำให้การเงินติดขัด จนมีปัญหาระยะยาวได้

การงาน สัปดาห์อุปสรรค ที่อาจเกิดขึ้นได้ ทั้งจากพนักงาน ลูกจ้าง โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือทำงานสำคัญล่าช้า จนก่อให้เกิดความเสียหายได้ และวันที่ 2-4 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท ทั้งเรื่องเวลา หรือปัญหาสุขภาพ ที่อาจทำให้งาน ภารกิจนั้น  ๆ ล่าช้าจนเสียหายได้

ความรัก หากมีปัญหา การร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแปรวิกฤตเป็นโอกาส พลิกฟื้นคืนสถานการณ์เลวร้ายให้เป็นประโยชน์ได้ สำหรับคนโสด การเดินทางโดยเฉพาะทางทะเล ก็อาจเป็นโอกาสให้พบเจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจ ใช้เวลาดูใจให้นานอีกนิด อย่าเพิ่งทึกทัก เข้าข้างตนเอง เพราะขณะนี้ เขา/เธอ แค่ทำไปตามมารยาท!

สุขภาพ อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ หากปวดท้องบ่อย ๆ ก็อย่าประมาท ควรรีบพบแพทย์          

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ จะโคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ข่าวดีจากที่ได้เคยติดต่อ สัมพันธ์มาก่อน แต่หากจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใด ๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจใคร เพราะจะจนใจเอง ..ถูกหลอก ถูกคดโกง อาจเกิดขึ้นได้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook