ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากการเดินทางไกล จากความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้โชคมีลาภ และอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้หารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่ก็เป็นระยะที่ควรระวัง เงินทองของบาดใจ ที่จะทำให้ถูกอิจฉาริษยา จนนำไปสู่การใส่ร้ายป้ายสี ทำให้ชื่อเสียงเสียหายได้

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน ไม่ว่าจะมาจากผู้ใดก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ จนถึงหาทางหลีกเลี่ยง หรือปฏิเสธ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกโกง และถ้ามีการฟ้องร้อง มีคดีความ ก็อาจทำให้ถูกผูกมัดเป็น “แพะรับบาป” รับผิดชอบแทนอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถ้ามีหัวหน้างานเป็นสตรี วันที่ 2-4 ควรระวังที่จะขัดแย้ง โต้เถียงด้วย เพราะอาจถูกเขม่น ถูกหมั่นไส้อย่างง่าย ๆ

ความรัก อันนินทากาเลเหมือนเทน้ำ ที่ถูกเสกสรรปั้นแต่งจากคนใกล้ตัว... ทั้งจากเรื่องตนเอง หรือเรื่องของคนรัก คู่ครองที่อาจได้เห็น ได้เจอจากการใช้สื่อออนไลน์ ที่ไม่ควรใส่ใจนำมาเป็นเรื่องที่จะทำให้ขัดแย้งกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ยังระวังอารมณ์ “คิดมาก” จนคิดไม่ตก จนเกิดความเครียด เพราะอาจทำให้เจ็บปวด ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 15 มิถุนายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ให้ความสำคัญกับเรื่อง “งาน” ให้มากเป็นพิเศษ โอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามา ก็ควรรีบคว้า รีบฉวยเอาไว้ เพราะอาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางเจริญรุ่งเรืองอย่างมั่นคง มั่งคั่ง

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook