ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ซึ่งขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือยึดถือ ตำรา หรือทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้าย หรือขวาก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้องก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ก็จะปฏิเสธ หรือต่อต้านโดยทันที

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายได้ที่คาดหวัง อาจไม่เป็นไปตามที่คิด ขณะที่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของตนเองมีเกณฑ์สูงมาก ที่อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ และวันที่ 29-30 จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะติดตาม ทวงถาม ขอกู้ยืมเงิน ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังมากกว่า

การงาน วันที่ 1-3 หากจะนำเสนอแผนงาน ผลงานให้กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือจะไปสัมภาษณ์งานใด ๆ ก็ตาม ก็ควรเตรียมความพร้อม เตรียมข้อมูลให้มากที่สุด เพราะอาจจะถูกท้วงติง คัดค้าน ที่จะนำไปสู่...ไม่อนุมัติ!

ความรัก พลังรักจากดาวศุกร์และดาวอังคารที่ให้มาระยะนี้ ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพันอย่างรักจริง หวังแต่ง แต่หากคุณไม่ยินยอม พร้อมใจ ก็ควรระวังว่าอาจถูกบังคับ ข่มขู่ ให้จำยอมด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ แต่หากมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็จะทำให้เขา/เธอ หึงหวง หวาดระแวง ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันได้                       

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากได้  

คำแนะนำ จนถึงเดือนตุลาคม ปีนี้ ราหู (ที่ไม่ใช่ดาว) ได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจเจอการเปลี่ยนแปลง.. งานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ โอกาสดี ๆ ที่จะมีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น ทุกขลาภ ที่จะมาพร้อมกับปัญหา ความยุ่งยากที่ซุกซ่อนไว้อยู่เบื้องหลัง!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook