ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และทุกสถานที่

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่รอบคอบให้มากขึ้น เพราะรายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเอง หรือเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา มีเกณฑ์สูงมาก และถ้าคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืม ก็ควรตรวจสอบให้ดี  ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะไม่ได้คืนเพราะถูกโกงแล้ว ยังจะทำให้ถูกใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย ซึ่งวันที่ 1-3 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน สื่อสาร สัมพันธ์อย่างตรงไปตรงมาและจริงใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่เจริญรุ่งเรือง หากค้าขายก็จะขายดีอย่างเทน้ำเทท่า เงินทองไหลมาเทมา แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงการทำงานอย่าง “ผักชีโรยหน้า” ที่แค่ตกแต่งให้ดูสวยงาม แต่ข้างในรกรุงรัง ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูกจับได้ ที่จะทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หมดความไว้วางใจ

ความรัก นอกจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยร่วมกัน ยังเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง แต่จากสัปดาห์นี้ยังมีตัวแปรที่จะเข้ามาแทรกแซงชีวิตคู่ ที่จะทำให้ล่มสลายเร็วขึ้น..หากเจอคนที่มีอายุอ่อนกว่า คอยพูดจายุแหย่ ก็ควรระวัง..อันตราย!           

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ อย่าปล่อยให้เจ็บป่วย จนเรื้อรัง เพราะอาจยากที่จะรักษาแล้ว

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่เฉลียวฉลาด แหลมคมทั้งการพูด การเขียน ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ไม่ควรจะรับปาก หรือให้คำมั่นสัญญาใด ๆ กับใครก็ตาม เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยพลิกผัน แปรปรวน ที่ทำให้เรรวนจนผิดสัญญา ที่จะทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตได้       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook