ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน มาเร็ว ไปเร็ว หากโอกาสดี ๆ ที่มีเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน ก็ควรรีบคว้าเอาไว้ก่อน อย่ามัวรีรอ ลังเล เพราะอาจทำให้สูญเสียไปได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน และระวัง บริวาร คนใกล้ชิด ให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะวันที่ 3-4

การงาน สั้น ๆ กระชับแค่ให้ได้ใจความ ไม่เยิ่นเย้อ ยืดยาว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จ ได้ลาภผลดังที่หวัง โดยเฉพาะงานค้าขาย บริการ ตัวแทน นายหน้า จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็อย่าประมาท ผลประโยชน์ไม่เข้าใครออกใคร เพราะอาจถูก “แทง” ข้างหลังจากคนใกล้ตัว พนักงาน ลูกจ้างที่ใกล้ชิดได้อย่างคิดไม่ถึง สำหรับคนว่างงาน หากหางานให้ห่างไกลจากบ้าน จากถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก อย่าปล่อยให้เขา/เธอ ของคุณไปไหนคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด โดยเฉพาะการท่องเที่ยว หรือเข้าร่วมศึกษา อบรมสัมมนาระยะสั้น เพราะอาจเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักถึงจุดหมายปลายทาง ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย ซึ่งวันที่ 2-4 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการกินอาหารรสจัด เผ็ดร้อน ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ           

คำแนะนำ วันที่ 19 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะดับอมาวสีในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจากวันที่ 15-18 ก็จะอยู่ในระยะที่เหมาะจะคิด และพูดแต่ในสิ่งที่ที่คาดหวัง อยากจะสร้างสรรค์ และการกำหนดเป้าหมายในรอบเดือน และวันที่ 19 วันเดือนดับ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ความคิด จินตนาการกระทำในสิ่งที่ต้องการจะสร้างสรรค์อย่างมีอารมณ์ในทาง..บวก

จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ปีนี้ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า “ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ก็จะทำให้ได้รับลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง แต่ควรระวังอารมณ์...พูดทีเล่นทีจริง..ก็อาจทำให้ผู้ฟัง คู่สนทนา เข้าใจผิดได้ โดยเฉพาะเรื่อง รัก ใคร่ เสน่หา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook