ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ต้องพยายามให้มากกว่าปกติในการติดต่อ สัมพันธ์ ที่จะทำให้ได้รับความเชื่อใจ ไว้ใจ ถึงจะมีโอกาสหารายได้ให้มากขึ้นได้ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร วันที่ 26-28 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

การงาน เชื่อมั่นตนเองให้น้อยลง ยอมรับฟังคำแนะนำ ความคิดเห็นของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะงาน ภารกิจนั้น ๆ ราบรื่นมากขึ้น มีปัญหาน้อยลงอีกด้วย โดยเฉพาะถ้าเป็น กิจการ งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การศึกษา หรือเสนอผลงานเขียนนิยาย รัก โรแมนติก และถ้าจะเสนอผลงาน ไปสัมภาษณ์งาน วันที่ 22-23 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เป็นช้างเท้าหลัง ที่คอยประคับประคอง ช่วยเหลือ เป็นที่ปรึกษา แนะนำอย่างเป็นผู้ตาม ไม่ใช่ผู้นำ กับคนรัก คู่ครอง ให้เดินไปข้างหน้าอย่างปลอดภัยในทุกงาน ทุกภารกิจที่เขา/เธอ กระทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และรื่นรมย์ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกระยะ กว่าที่เขา/เธอ คนนั้นจะยินยอม พร้อมใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

คำแนะนำ วันที่ 5-6 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนบังเกิดจันทรุปราคาแบบเงามัวในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรสร้างสมดุลระหว่างความต้องการของตนเองและความสนใจกับบุคคลอื่น รวมถึงเรียนรู้ที่จะพึ่งพาตนเองให้มากขึ้น มากกว่าที่จะเอนอิงผู้ใด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ยืนหยัดได้อย่างมั่นคง

จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเขียน/พูดอย่างรื่นรมย์ อย่างมีความสุข สบายๆ กับสิ่งที่รัก ศรัทธา และเชื่อมั่นอย่างแรงกล้า ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะโน้มน้าวใจให้คนอ่าน คนฟัง คล้อยตามได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook