ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนมิถุนายน การร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียว รักนั้นจะรื่นรมย์ ร้อนแรง หรือรันทด??...เพราะจากดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง อารมณ์แรง ได้มาสถิตเคียงคู่กับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีกรกฎ แต่ตามคำครู แต่ครั้งโบราณกาลกล่าวไว้ว่า อังคารศุกร์อยู่ด้วยกัน มักมีผัวเมียเรี่ยรายอยู่รอบด้าน ยิ่งอยู่ในเรือนจันทร์ ก็มักทำให้ระรานหมางเมินห่างเหินกัน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

หากมีความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ที่ต่างจากคนรัก คู่ครอง ก็ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง เห็นต่าง จากเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้

สำหรับคนโสด การเดินทางไกล หรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์ด้วยอย่างรวดเร็ว แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งใจ เพราะงานจบ รักที่โรแมนติก ดูดดื่ม ก็พร้อมจะจรจากไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

แต่สำหรับชาวราศีพิจิกที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับนายจ้าง หรือผู้บังคับบัญชาที่มีคู่ครองอยู่แล้วก็อย่าประมาท เพราะอาจถูกนำไปเผยแพร่ ออกสื่อ ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดี  และ ตกงาน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4-5, 11, 17-18, 21-22

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook