ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน ความรักกับเงินตรา! เพราะจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรเดินหน้า ออกห่างจากดาวพฤหัสบดี ที่สถิต ณ เขตราศีเมษ จากราศีเมษ ..ราศีพฤษภ สู่ราศีกำเนิดของชาวราศีเมถุน ที่กำลังโคจรวิปริต พักร ดับอยู่ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ในเขตราศีเมษ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาสถิตเคียงคู่ดาวอังคาร ณ เขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ พูดจาเกทับ ข่มเขา/เธอ ต่อหน้ามิตรสหาย โดยเฉพาะในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่จะทำให้เขา/เธอ เสียหน้า เสียความมั่นใจในตนเอง ที่อาจเป็นเหตุนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้  แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจมาพร้อมกับภาระหนี้สินผูกพัน!  

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4-6, 9, 11, 17-18, 19-21, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook