ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/libra.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

    2023-05-01T02:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

    เดือนพฤษภาคม นอกกรอบสักนิด ชีวิตจะสดใส! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ กำลังไล่ตามดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองอย่างไม่ลดละ ขณะที่ดาวอังคารก็กำลังจรลีหนีห่างออกไปเช่นกัน จากราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    การปรับ เปลี่ยน การแสดงออกในเรื่องรัก ใคร่ เสน่หา ทั้งด้วยคำพูด และการกระทำให้แปลกใหม่ ตื่นเต้น เร้าใจให้มากขึ้น โดยไม่ยึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่เบื่อหน่าย ที่เขา/เธอ ก็จะไม่ผละหนี หนีหายไปจากคุณ และอาจทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย

    สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบเจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาสื่อสาร สัมพันธ์ด้วยมากมาย แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า จะเจอทั้งคนดี ฐานะร่ำรวย รักจริง หวังแต่ง หรือตัวจริงไม่ตรงปก สร้างภาพหลอกลวงว่าร่ำรวย รวมถึงแค่คุยเล่น ๆ แต่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ แค่ผ่านมา ผ่านไป

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์ 2-3, 5-6, 9-10, 14-19, 24-25