ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ถึงอาจทำให้มีรายได้มากขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเรื่อง “ร้อนใจ” ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินอย่างไม่ทันคิด โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือ การร่วมกลุ่มทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็ตาม

การงาน เป็นระยะที่ไม่ค่อยราบรื่นนัก โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ การใช้ภาษาต่างประเทศ หรือเรื่องที่เป็นวิชาการแบบใด ๆ ก็ตาม การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน ก็อาจทำให้เข้าใจผิด งาน ภารกิจที่คาดหวังก็อาจล่าช้า หรือล้มเหลวไปได้ และหากจะเดินทาง ก็ควรใส่ใจ ระวังเรื่องเอกสารสำคัญให้มากเป็นพิเศษด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากจะต้องเดินทางไกลร่วมกับคนรัก คู่ครอง ถ้ามีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะจุกจิกขี้บ่นเรื่องไม่เป็นเรื่อง พูดจารุนแรง หรือแสดงอารมณ์หงุดหงิดใส่เขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากการเดินทาง ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ถึงจะมีโอกาสให้เขา/เธอ สนใจ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 12 มีนาคม - 6 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท ที่จะไว้ใจ วางใจใคร เพราะอาจเจอ “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” ที่อาจทำให้ชาวราศีตุลย์หมดความสุข ทุกข์ทนหม่นไหม้ไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook