ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์งดงามอยู่เสมอ

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สื่อสารที่ชัดเจน ที่จะทำให้ได้รับความรักใคร่ ชื่นชม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นอย่างมากมายมหาศาล แต่ถ้าคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากกล้า บ้าบิ่นมากเกินไป ก็อาจเสี่ยงที่จะสูญเสียได้มากกว่า ซึ่งวันที่ 1-2 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน รวดเร็วเกินไปในการพูด/เขียน ก็อาจทำให้ผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยไม่เข้าใจ จนตีความหมายผิด ๆ ได้ และหากแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา และไม่ประนีประนอม ย่อหย่อนในทุกเรื่อง ก็อาจทำให้มีศัตรู ที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวางงาน ภารกิจที่ทำอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก หากความคิดเห็นไม่ตรงใจ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ...ตามใจเธอ เท่านั้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ที่อาจทำให้ได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้รับของขวัญ ของฝากล้ำค่าจากเขา/เธอ ด้วยก็ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากมีเพศตรงข้ามเข้ามาติดพัน ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ อย่าแค่หลับตาแล้วคว้าเอา ....อันตราย!

สุขภาพ อย่าประมาท เป็นระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัย ที่เกิดจากการทำงาน หรือการทะเลาะวิวาท ที่จะทำให้บาดเจ็บได้ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแขน ขา       

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญาที่ละเอียด รอบคอบ มีระเบียบ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพฤหัสบดี ดาวพุธในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะโดดเด่น มีพลังมาก ของผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นคนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า หรือคู่สัญญา ที่จะขึ้นอยู่กับเขา/เธอ ว่าจะให้ลาภผล ความสุข หรือความทุกข์ กับชาวราศีกันย์ได้มากแค่ไหน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook