ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนเมษายน ฤดูร้อนที่จะทำให้อยู่ได้อย่างรื่นรมย์! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมพลังกับสรรพาดาราสำคัญของสุริยจักรวาล จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวพุธ คู่ชื่นพิศวาส ดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม และความดีงาม ดาวมฤตยู การเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน และ พระราหู เงามัวหม่นของโลกที่ทำให้ดวงตาพร่ามัว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากคู่ครอง และคนในครอบครัว กำลังร่วมกันทำความสะอาด ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาดตา หากไม่ช่วย ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงติโน่น ตินี่ แสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับคนอื่น ..มือไม่พาย แต่อย่าเอาเท้าราน้ำ! ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหา

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรประจบ เอาใจญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอเหล่านั้น อาจเป็นสื่อ อาจนำทางให้ชาวราศีมกร ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  1-2, 5-7, 10, 13-15, 22-26, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook