ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนเมษายน ลมฤดูร้อนแห่งเดือนเมษา มาพร้อมกับรักที่รื่นเริง ลั้นลา เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ  ร่วมกับสรรพดาราสำคัญของจักรวาล! จากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึง สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด และพระราหู เงามัวหม่นของโลก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

สุขกันเถอะเรา เมื่อเคล้าเคียงคู่อยู่ด้วย ไปไหนไปด้วยกัน ทั้งจากงาน ภารกิจเรื่องเงิน  ๆทอง ๆ หรือ สังสรรค์ เฮฮาปาร์ตีกับมิตรสหาย ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้หรรษา รื่นรมย์ไปได้ตลอดทั้งเดือน แต่ควรอดทน อดกลั้น และ หลีกเลี่ยงที่จะคุยโวโอ้อวด หรือขัดคอคำพูดของคนรัก คู่ครอง เมื่ออยู่ต่อหน้าบุคคลที่สาม ที่จะทำให้ เขา/เธอ เสียหน้า เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิววาท หมดความสุขกันไปอีกนาน

แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาคู่ การเข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ในกลุ่มคนมากมาย ดูให้ดี ๆ เพราะเขา/เธอ จะอยู่ตรงนั้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1, 4-6, 9-10, 14, 19, 22-23, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook