ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน ระมัดระวังให้มากขึ้น มองโลกในแง่ดีให้น้อยลง  เพราะรายได้อยู่ในระยะไม่แน่นอน แต่อาจมีรายจ่ายจากเรื่องฟุ่มเฟือย เรื่องรัก ใคร่ เสน่หา หรือจากเรื่องไม่คาดคิด ที่จะทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน โดยเฉพาะการ เริ่มต้นใหม่ ทั้งจากลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นผู้ start up ด้วยตนเอง ถึงจะสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังคนมาก เรื่องก็มาก การรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่เกี่ยวข้องมาก ๆ ก็อาจทำให้ลังเล โลเล จนไม่กล้าตัดสินใจ โอกาสดี ๆ ที่ผ่านเข้ามา ก็จะหลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย

ความรัก เป็นผู้นำให้คนรัก คู่ครอง เดินตามไปเท่านั้น และหลีกเลี่ยงที่จะรับฟัง ทำตามความคิดเห็นของ “บ่างช่างยุ” ที่อยู่รอบข้าง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสด จากการเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมเฉพาะกิจ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีโอกาสจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว พิจารณาให้รอบคอบ หากจะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้           

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ระวังจากการใช้ร่างกายหักโหมมากเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ โดยเฉพาะบริเวณหัวใจ หรือกล้ามเนื้อหลัง

คำแนะนำ วันที่ 21- 22 มีนาคม ดาวจันทร์จะดับอมาวสี ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ซึ่งบ่งบอกถึงว่า การเริ่มต้นใหม่ในระยะนี้ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีพลังทำให้ประสบผลสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

จนถึงเดือนเมษายน ปีนี้ ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตนเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่อาจจะตกอยู่ใต้อิทธิพลของผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะจากความใจอ่อน ใจดี มองโลกในแง่ดี ก็มีโอกาสทำให้ถูกชักจูงจากผู้ที่ตนเชื่อถือ ศรัทธาได้อย่างไม่คิดไตร่ตรองให้รอบคอบแต่อย่างใด ที่อาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนใส่ตนได้อย่างคาดไม่ถึง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook