ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน ได้มาก-ใช้หมด! จากงาน ภารกิจที่ทำ ถึงจะทำให้มีรายได้เข้ามามาก แต่ควรระวังรายจ่าย ทั้งจากเรื่องจำเป็นของบุตร-ธิดา หรือจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตนเองหรือคนที่รัก ใคร่ เสน่หา ที่จะพุ่งเข้ามาหามากเช่นกัน และหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือจะให้มิตรสหาย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้คืน ซึ่งวันที่ 20-21 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน ยิ่งขยัน ยิ่งได้ จากงาน ภารกิจที่ทำประจำ หรือจะเป็นงานเสริมพิเศษก็ตาม โดยเฉพาะงานบริการ ค้าขาย ตัวแทน นายหน้า ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ร่ำรวย เจริญรุ่งเรือง มีเงินทองไหลมาเทมา แต่ถ้าจะต้องลงนาม เซ็นสัญญาใด ๆ ก็อย่าประมาท เพราะหากไม่ละเอียด ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก ยังอยู่ในระยะที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หวาดระแวง หวงหึงใส่คนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ ยิ่งถอยห่างออกไปอีก สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ หรือจากการเดินทางไกล ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสจะสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่านอกจากจะเป็น...รักซ้อน ซ่อนรัก แล้ว ยังอาจถูกลวงล่อจนหมดตัวได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการร่วมกลุ่ม สังสรรค์สโมสรกับคนจำนวนมาก อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จากวันที่ 12 มีนาคม - 6 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิตร่วมกับราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท ที่จะไว้ใจ วางใจใคร เพราะอาจเจอ “เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ” ที่อาจทำให้ชาวราศีตุลย์หมดความสุข ทุกข์ทนหม่นไหม้ไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook