ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนมีนาคม ฤดูร้อนที่นำความรักที่ร้อนระอุมาให้.... รักงาน รักเงิน และที่ตามมาสุดท้ายคือความรักในครอบครัว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรที่กำลังสถิตอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ หลังจากกลางเดือนมีนาคม ก็จะถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวแต่เพียงลำพังแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เป็นระยะที่ควรแบ่งเวลามาใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะหากมุ่งมั่นตั้งใจ ทุ่มเทเวลาส่วนมากเพื่องาน เงิน หรือเพื่อสถานะความมั่นคงของครอบครัวแล้ว ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่กำลังชืดชา มีปัญหามากขึ้นไปอีก ที่อาจทำให้คนรัก คู่ครอง รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย ถอยห่างออกไป จนที่สุดก็จะเหลือเพียงตนเองที่ต้องต่อสู้ ต้องอยู่เพียงลำพัง!

สำหรับคนโสด ที่กำลังใช้สื่อออนไลน์ เพื่อหาเพื่อนคุย จะหาคนรู้ใจ มาช่วยคลายเหงา ก็ควรระวังว่าจะเหมือนงมเข็มในมหาสมุทร ที่ยากจะหาเจอได้ในเดือนนี้!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-2, 4-5, 11-12, 20-21, 24-25, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook