ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้โอกาสมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ควรระวังอารมณ์เสียหน้าไม่ได้ โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้..หาได้เท่าไหร่ก็ไม่มีเหลือ!

การงาน เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ เป็นระยะที่ควรเลือกสรรเฉพาะงานที่จำเป็นจะต้องทำ ที่ไม่ควรเข้มงวด เคร่งครัด กดดันตนเอง หรือผู้ที่ร่วมงานให้ทำงานมากเกินไป เพราะอาจทำให้ส่งผลเสียต่อสุขภาพทั้งร่างกาย และจิตใจที่จะทำให้ผลงานออกมาไม่ได้เป็นไปตามที่คาดหวัง

ความรัก สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะอยู่เบื้องหลัง คอยช่วยเหลือ สนับสนุน ทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวังอารมณ์คาดหวังกับ เขา/เธอ มากเกินไป ก็อาจทำให้ผิดหวังได้เช่นกัน สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแลตัวเองให้มากขึ้น ออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอ กินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีโรคภัยมากล้ำกราย

คำแนะนำ จากวันที่ 17 มกราคม ปีนี้ ไปอีก 2.5 ปี ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัว ได้เข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่จะได้รับพลังบวกจากราศีกุมภ์ ที่จะส่งเสริมให้มีความมั่นใจในตนเองมากขึ้น ขอเพียงแค่มีความรับผิดชอบ ซื่อตรงกับงาน ภารกิจที่กระทำ ก็จะทำให้เจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง และยั่งยืน

จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook