ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ ชัยชนะ

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการเข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ เผยแพร่ตนเองให้กว้างขวาง แต่ควรระวังอารมณ์ “เสียหน้าไม่ได้” ที่อาจถูกยั่วยุจากมิตรสหาย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ โดยเฉพาะวันที่ 27-29 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อยู่ในระยะอาจมีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมาส่งเสริม สนับสนุน อยู่เบื้องหลังให้งาน ภารกิจที่ทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งหากมีปัญหา ก็จะมีโอกาสเปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาสได้ แต่เป็นระยะที่ควรอดทน อดกลั้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใดด้วยเช่นกัน เพราะมีเกณฑ์จะถูก “รุม” ต่อต้าน ทำให้งานล่าช้า เสียหายได้

ความรัก อย่าปล่อยให้เขา/เธอ “เหงา” เพราะอาจทำให้เกิดการติดเพื่อน เชื่อเพื่อน ให้ความสำคัญกับมิตรสหายในวงสังคมที่รื่นรมย์ มากกว่า ที่มีโอกาสจะทำให้สัมพันธ์รักจะห่างเหินจนห่างหาย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเหงาใจ หากสังสรรค์กับมิตรสหาย เฮฮาปาร์ตี้ในสถานบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่จะทำให้หายเหงาใจได้ชั่วคราว!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายเรื้อรังไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรช้ากว่าปกติ จนนิ่งสนิทในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า หากโอกาสใดมาควรรีบคว้าเอาไว้ หากลังเล โลเล รีรอ ก็อาจทำให้พลาด เสียโอกาสดี ๆ ไปอย่างน่าเสียดาย              

หลังจากวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี จะบังเกิดจันทรุปราคา แบบสรรพคราสมิดดวงในขอบเขตราศีเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรระวังทั้งจากอารมณ์ร้อนเป็นไฟ หรือ เหตุ/ภัยที่เกิดจากไฟ ก็อาจทำให้เผาผลาญ สูญเสียมากกว่าที่คิด

และจนถึงเดือน ตุลาคม ปีนี้ ราหู เงามัวหม่นของโลกได้โคจรย้อนจักรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของเมษ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเปลี่ยนแปลงตนเอง เปลี่ยนที่อยู่ หรือเปลี่ยนงาน ก็จะเป็นโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ และมีสิ่งดี ๆ เข้ามาหาอย่างไม่น่าเชื่อ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook