ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยการให้ความรักที่อบอุ่น ละมุนละไม และแสนสบาย เพราะจากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรมและความดีงาม กำลังโคจรเดินหน้า เร็วกว่าปกติในเขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ หาขอบเขตไม่ได้โดยหลังจากวันที่ 15 ไปแล้ว ก็จะมีดาวศุกร์ ที่โคจรจากราศีกุมภ์ มาร่วมสถิตอยู่ด้วย ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การแสดงความรัก ความใส่ใจ ห่วงใยที่มีให้กับคนรัก คู่ครอง หรือทุกคนในครอบครัว แค่อยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ ก็พอแล้ว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้บ้านคือวิมานสำหรับทุกคนที่จะได้อยู่ร่วมกันอย่างสุขกาย สบายใจ คู่ครองก็พร้อมจะเป็น “สายเปย์” ที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมา โดยหลีกเลี่ยงที่จะคอยควบคุม คอยตามติดอยู่ทุกฝีก้าว ก็อาจทำให้เขา/เธอ รวมถึงคนในครอบครัว อึดอัด ไม่สบายใจ จนไม่อยากอยู่ด้วย

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกลุ่มสังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะรักจริง หวังแต่ง ในเดือนนี้ ก็ควรระวังว่า ผู้ใหญ่อาจจะไม่ปลื้ม!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-3, 4-6, 15-17, 19-20, 22-23, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook