ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ด้วยการแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่า “รักนะ” เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีพิจิก ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกุมภ์ ที่มีดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ ร่วมเคียงคู่อยู่ด้วยกัน หลังจากวันที่ 15 ดาวศุกร์ ก็จะจรจากมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ที่หาจุดหมายสำคัญไม่เจอ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ก็เดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีพฤษภแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แสดงความใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ให้มากกว่างานสังสรรค์ การเข้าสังคมไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด ๆ ก็ตาม ถึงจะไม่ทำให้เขา/เธอ หวาดระแวง หึงหวง จนหาเรื่องทะเลาะวิวาท ที่อาจทำให้เจ็บตัวกันได้ แต่ควรระวังว่าหาก “ติดใจ” มีความสัมพันธ์อย่างรักซ้อน ซ่อนรัก โดยเฉพาะกับคนที่อายุอ่อนกว่า  ก็ควรระวังว่า เจ็บนี้อีกนาน!

แต่สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหาย โดยเฉพาะในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่เขา/เธอ  ด้วยความรัก ใคร่ เสน่หาอย่างล้นเหลือ ก็พร้อมจะปรนเปรอให้ได้ทุกอย่าง โดยเฉพาะเงินทองของมีค่า!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1, 4-6, 12-14, 22-23, 26-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook