ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่ไม่ต้องหวานนัก ก็ทำให้เป็นสุขได้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกุมภ์ ที่สถิตเคียงคู่กับดาวเสาร์ มาสถิตเคียงข้างกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ได้โคจรข้ามผ่าน  2 ราศีเช่นกัน จากราศีมังกร มาสถิตเคียงคู่ดาวเสาร์ แห่งชะตากรรม และดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  ในเดือนนี้

งาน ภารกิจที่กระทำ จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่หากใช้สื่อออนไลน์หาคู่ หรือการเดินทางไกล ที่อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ คลั่งไคล้ หลงใหล ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวงมากกว่า

สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว หากจะเดินทางไกลร่วมกัน หรือมีศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 2-3, 7-8, 12-13, 17-18, 21-22, 24-25, 27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook