ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ที่อาจมีรสขมเจือปนอยู่บ้าง เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีกุมภ์อย่างพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก! ก่อนจะโคจรจากมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรเดินหน้า ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ความรักที่แสดงออกด้วยความหวงหึง หวาดระแวงมากเกินไป และไม่มีอารมณ์หวาน ๆ โรแมนติกให้คนรัก คู่ครอง เลย รวมถึงการปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์กับเขา/เธอ หรือจากอารมณ์ “ติดเพื่อน” เชื่อมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา รอวันแตกหักกันได้ในเวลาอีกไม่นาน

สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากเขา/เธอ คนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ไม่ควรคาดหวังกับคำพูด คำมั่นสัญญาใด ๆ ที่คิดว่าจะได้รับ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวังได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 1, 4-6, 13-15, 17-19, 21-23, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook