ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ความสุข จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ความร่ำรวย มั่งคั่ง และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีกุมภ์ มาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ที่บ่งบอกถึงใจดี มีคุณธรรม (อย่างไม่มีขอบเขต) ณ เขตราศีมีน ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็โคจรเดินหน้าตามปกติ ณ เขตราศีพฤษภแล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้....

หากขยันทำ “การบ้าน” อย่างสม่ำเสมอ อย่างตั้งใจเต็มที่ คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นผู้ “ให้” ช่วยเหลือ สนับสนุนทั้งด้านการเงิน การงาน อย่างไม่มีขีดจำกัด ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขกันไปอีกนาน แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควรระวังว่าอาจมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง ที่จะทำให้เขา/เธอ เบื่อหน่าย ชืดชากับคุณมากยิ่งขึ้น!

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใด ๆ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังท่าทีของตนเอง หากบุ่มบ่ามเข้าไปอย่างไม่ดูตาม้าตาเรือ ก็อาจทำให้เขา/เธอ ไม่สนใจเลยก็เป็นไปได้!

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1, 3-5, 11-13, 19-20, 23-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook