ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมกราคม เร่หารัก อย่างไม่มีที่พักใจ จากดาวอาทิตย์! ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ผู้ที่ไม่เคยหยุดยั้งอยู่ที่ราศีใดเกิน 1 เดือน! ซึ่งต้องรออีก 12 เดือน ท่านถึงจะโคจรมาบรรจบอีกครั้ง...จากราศีธนู ที่สถิตคู่กับดาวพุธ ก็จะโคจรมาสถิตรวมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และ ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ณ เขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การใช้คำพูด/เขียน โน้มน้าวใจให้คนรัก คู่ครอง เชื่อถือคล้อยตาม จะทำได้อย่างง่าย ๆ แต่ก็ควรระวังอารมณ์ประหยัด มัธยัสถ์เกินเหตุจนเป็นจุกจิกจู้จี้ในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา ที่เขา/เธอ จะรู้สึกเซ็ง เบื่อหน่าย จนไม่อยากจะอยู่ใกล้ ที่อาจเป็นเหตุจะนำไปสู่..รักร้าว ได้ในระยะยาว

สำหรับคนโสด เสน่ห์จากความสง่างามอย่างสิงห์ การแสดงออกทั้งจากคำพูด/เขียน ที่บ่งบอกถึงปัญญาที่ชาญฉลาด ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจให้มีคนมากมายมาชิดใกล้ โดยเฉพาะจากการเป็นโค้ช เป็นอาจารย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-3, 6-7, 10-11, 15-17, 20-22, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook