ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติมด้วยวิธี เงินต่อเงิน เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ในระยะนี้ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบ มากกว่า และถ้าคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือหาลาภผลโดยไม่เกี่ยงวิธี ก็มีโอกาส “เสี่ยง” ที่จะสูญเสียเช่นกัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-9 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน จากจินตนาการ ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูด/เขียน ทั้งโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือเขียนนิยาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะสร้างชื่อเสียง จนมีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าจะต้องแข่งขัน แย่งชิงในเกมใดก็แล้วแต่ ก็อย่าประมาทเพราะมีเกณฑ์เสี่ยงจะ “แพ้” เช่นกัน สำหรับคนว่างงาน หากหางานในแวดวงเหล่านี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก เงินทองของบาดใจ โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ทั้งจากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์หารัก ก็จะเป็นโอกาสได้พบเจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มีให้ไป ก็ควรตรวจสอบให้ดี ๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอก!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการเสพสุรา สารเสพติดใด ๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด            

คำแนะนำ วันที่ 25 ตุลาคม เกิดปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี จนเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไป 6 เดือน ชาวราศีตุลย์จะมีพลังแรงกล้า มีอำนาจบารมีมากขึ้น ที่จะชี้นำ จัดการให้ได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ แต่ก็ควรระวังจะถูกชักชวน โน้มน้าวใจให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะทำให้ชีวิตพลิกผันจน...วิบัติ ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook