ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภผลเข้ามาหลายทาง ทั้งผลกำไรจากธุรกิจ ได้รับแบ่งปันจากกองมรดก รวมถึงได้เงินคืนจากที่มีคนกู้ยืมไป จะติดตามทวงถามใด ๆ วันที่ 2-4 ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

การงาน “บ้างาน” อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ แต่ควรระวังว่ายิ่งทุ่มเท ทำงานหนักมากแค่ไหน นอกจากจะผิดพลาดมากขึ้น ยังจะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย ที่จะทำให้งานที่คาดหวังช้าลงไปอีก สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในเกณฑ์ที่ควรให้กำลังใจ ชมเชย ใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากกว่าที่เคย ถึงจะเป็นขวัญ เป็นพลังที่จะทำให้งานที่เขา/เธอ รับผิดชอบ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก หากคนรัก คู่ครอง อาจกำลังขาดอารมณ์โรแมนติก ไม่หวาน ไม่ตอบสนองอย่างที่คิด ก็ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์ไม่พอใจ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม โดยเฉพาะในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ อาจทำให้พบเจอคนถูกใจ แต่ก็ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่ไม่ควรคาดหวังว่าจะเป็นรักแท้!

สุขภาพ พักผ่อน นอนหลับให้มากขึ้น ระวังความเครียด หักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้           

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ และดาวพุธ ในเขตราศีพิจิก ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นภาระหน้าที่ของชาวราศีสิงห์แล้ว ที่จะใส่ใจ ดูแล บำรุงรักษาครอบครัวให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น จัดแต่งบ้านให้สวยงามสะอาดตา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้ได้รับความสุข ความเจริญมั่งคั่งอย่างมั่นคง ยั่งยืน    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook