ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ และอาจได้โชคมีลาภผล จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่วันที่ 28-30 ควรระวังเหตุ/ภัย ที่มาพร้อมกับความสงสารเห็นใจ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน หากแสดงวิสัยทัศน์ที่แปลกใหม่ นอกเหนือกว่าที่มีทั่ว ๆ ไป ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้รับความเชื่อถือ ที่สามารถโน้มน้าวใจให้ได้ผลอย่างที่คาดหวัง หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่งทันที แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อย่าประมาท โดยเฉพาะวันที่ 28-30 ลูกจ้าง พนักงานคนเก่าแก่ อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก ปล่อยให้ความรักนำทาง ด้วยการ “เชื่อใจ” คนรัก คู่ครอง ให้ทำอะไรก็ทำ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด การบ้างาน หมกมุ่นกับงาน ภารกิจที่ทำ ก็อาจเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ขอแค่เงยหน้าจากงานขึ้นมองเขา/เธอบ้าง ก็อาจทำให้ได้ยุติชีวิตโสดอย่างรวดเร็ว!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะ “ควบคุม” ตัวเอง ทั้งอาหาร การพักผ่อน ออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาการเจ็บป่วยเรื้อรังจะไม่กำเริบขึ้นมา

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook