ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/aquarius.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    2022-11-01T01:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

    เดือนพฤศจิกายน รักคือฝันไป! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้แผ่รัศมีจากแสงอาทิตย์ที่แรงกล้าจนทำให้ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวพุธ ดาวแห่งความคิดสติปัญญา..ดับ และยังมีเงาราหู จากจันทคราสที่เขตราศีเมษ เข้ามาครอบคลุมบดบังรัศมีดาวทั้ง 3 ดวง! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ! หากถูกชักชวนจากญาติสนิทมิตรสหายให้ร่วมเดินทาง หรือร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้รักใคร่ หลงใหล กับใครบางคนที่จัดฉากไว้แล้ว นอกจากเพื่อหวังเงินทองของมีค่า ยังอาจนำไปใช้เพื่อแบล็คเมล์ ข่มขู่ เพื่อหวังผลบางอย่างได้อีกด้วย

    สำหรับชาวราศีกุมภ์ ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังเช่นกัน เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ที่อาจมาเป่าหู ยุยงให้คุณหวาดระแวง แคลงใจ เพื่อหวังบ่อนทำลายชีวิตรักให้พังพินาศ เพื่อหวัง..เพื่อนกินเพื่อนกัน เพื่อนกินไม่ทัน เพื่อนกันเอาไปกิน ระวัง!

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้  2-4, 6-9, 16-18, 21-23, 24-25, 29-30