ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/taurus.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    2022-11-01T01:45:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

    เดือนพฤศจิกายน ถึงลมหนาวจะมาเยือน แต่ลมรักก็อาจร้อนมากขึ้น เพราะถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่ยังเคียงคู่กับดาวพุธ และดาวอาทิตย์ จะโคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีตุลย์ย์ สู่ราศีพิจิก ราศีแห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้า และดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต เปลี่ยนไปมาจากราศีพฤษภ สู่ราศีเมถุน และจากราศีเมถุน วกกลับไปที่ราศีพฤษภอีกครั้ง และก็ยังมีอิทธิพลจากจันทคราส ที่เกิดขึ้นในเขตราศีเมษ เป็น “เงาราหู” ที่จะทำให้ปรวนแปรได้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    ด้วยลมปากหวานหูไม่รู้หาย และการมีเพศสัมพันธ์ที่รัดรึงใจมากกว่าเดิม ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตรักไม่มีปัญหามากนัก แต่ก็ควรระวัง และหลีกเลี่ยงที่จะทำ “เจ้าชู้ไก่แจ้” เจ๊าะแจ๊ะไปเรื่อยๆ เพราะอารมณ์หวาดระแวง หวงหึงของเธอ/เขา ในเดือนนี้ รุนแรงนัก ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเจ็บตัวปางตายได้!

    แต่สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น โดยเฉพาะที่ใช้อำนาจเงินแย่งชิงจากผู้อื่น ก็ควรระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการก่อศัตรูที่อันตรายอย่างยิ่ง!

    สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักก็อาจเจอ “กูรูสอนรัก” ที่จะทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้ แต่ยั้งใจสักนิดก่อนคิดจะจริงจัง เพราะ เขา/เธอ ก็อาจแค่มาให้บทเรียน ประสบการณ์ที่มีค่ากับคุณ เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ ก็จะจรจากไป!

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7, 9-11, 21-25