ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็นรูปธรรมอย่างมีระบบ และชัดเจน

การเงิน รับมาก จ่ายหมด! วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภจากทางไกล และหากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ก็ควรระวังด้วย “ลมปากหวานหูไม่รู้หาย” ที่อาจได้เจอจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจากสื่อโฆษณาต่างๆ ที่อาจทำให้เผลอใจจน..หมดตัว! และวันที่ 5-7 อย่าประมาทกับ ผู้สูงวัย คนแปลกหน้า และชาวต่างชาติ อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน กิจการ งานที่มีหุ้นส่วน หรือการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็ไม่ควรประมาท ถ้าจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ หรือให้คำมั่นสัญญาใดๆ ที่เพราะอาจถูกลวงล่อ ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้  สำหรับคนว่างงาน ถ้าถูกคนรู้จัก ชักชวนให้ไปร่วมงานก็เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ถูกหลอก!

ความรัก เงินทองของบาดใจ หากให้คำมั่นสัญญาไว้กับคนรัก คู่ครอง ก็ไม่ควรละเลย ไม่ใส่ใจจนลืม เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ราบรื่นจะเกิดปัญหาสะสมไปทีละนิดแล้ว สำหรับคนโสด ที่กำลังหว่านแห ที่จะไขว่คว้าหารัก ก็ควรระวัง หากไม่จริงใจในการติดต่อสัมพันธ์ แค่คิดจะลิ้มลองเล่นๆ ก็ควรระวังว่าจะเจอ ...หลอกไปก็ถูกหลอกกลับมาเช่นกัน!

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติด หรือกินยาที่แพทย์ไม่ได้สั่ง ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหนักได้ ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังให้มากๆ  

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2566 ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวนำโชคของชาวราศีกุมภ์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเป็นผู้สอน ผู้ให้ความรู้อย่างมีคุณธรรมนำหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์คืนมาอย่างเหลือจะคณานับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook