ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่จะต้องแข่งขัน ต่อสู้ แย่งชิงเพื่อคว้าโอกาสนั้นๆ ถึงจะมีทางที่จะได้บ้าง และวันที่ 5-7 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาทกับยานพาหนะที่จะใช้ เพราะอาจมีปัญหาที่จะทำให้ไปไม่ถึงปลายทาง

การงาน หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน กับมิตรสหาย ยิ่งเป็นอภิมหาโปรเจกต์ เป็นโครงการขนาดใหญ่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นโครงการ “ฝันเฟื่อง” ที่ยากจะเป็นจริง สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะขอความช่วยเหลือ ความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะที่สูงวัยกว่า ก็ควรทำใจ เพราะอาจถูกเตะถ่วง ทำให้งานล่าช้าไปอีก

ความรัก รักใหม่ กับการเริ่มต้นครั้งใหม่ หรือสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ทั้งจากมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน หรือจากสื่อรักออนไลน์ก็ตาม ก่อนจะเคลิ้มไปกับคำพูด/เขียน ของ เขา/เธอ โดยเฉพาะในเรื่องเงินๆ ทองๆ  ก่อนจะทุ่มเททั้งหมดที่มี ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นการสร้างวิมานในอากาศเท่านั้น    

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงจากสิ่งที่ทำให้เครียดให้มากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกายและจิตใจให้อยู่ในสภาพดีได้

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook