ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก็อย่าประมาท! โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ที่ว่าจะ “ให้” ถ้าหากไม่ผูกมัด ทำสัญญาให้แน่นหนา ก็อาจเป็นแค่ฝัน ฝันหวานเท่านั้น ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ อาจมีงาน ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็ไม่ควรรีบเร่ง หักโหมร่างกายที่จะรีบร้อนทำงานให้เสร็จ เพราะอยู่ในระยะจะผิดพลาดได้ง่าย สุขภาพร่างกายก็จะมีปัญหา ที่จะทำให้งานล่าช้า เสียหายได้มากกว่า สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง พนักงาน ลูกจ้างคนเก่าแก่ หรือที่สูงวัยโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ อาจก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียหายยุ่งยากด้วย ซึ่งวันที่ 5-7 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก จริงจัง จริงใจ ทั้งคำพูด และการกระทำ ที่จะทำให้คนรัก คู่ครองรับรู้ได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่อาจทำให้ได้รับลาภโดยเสน่หา ของขวัญ ของฝากมีค่าจาก เขา/เธอ อีกด้วย แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าสังคม หรือใช้สื่อออนไลน์ หากพบเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะสัปดาห์นี้มีโอกาสจะพบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจมากกว่า

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น ที่จะพักผ่อน นอนหลับให้มากขึ้น ไม่หักโหมทำงานหนัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ปลอดโรค ปลอดภัย

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง อาจเป็นจริงได้ก็จากตนเป็นที่พึ่งแห่งตนเท่านั้น ที่จะต้องออกความคิด ลงมือ กระทำด้วยตนเองโดยเฉพาะเรื่อง เงิน เงิน เงิน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook