ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน เพื่อนพาจน! หากหลับหูหลับตาเชื่อ โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เมื่อถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน เสี่ยงโชค หรือขอกู้ยืมเงิน ให้ช่วยค้ำประกันในรูปแบบใดก็ตาม ก็ควรระวังว่านอกจากจะทำให้หมดตัวได้แล้ว ยังจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน นกน้อยทำรังแต่พอตัว โดยประเมินศักยภาพ กำลังเงินของตนเองก่อนว่าไหวไหม หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ แต่หากทำแบบ “เรื่องเล็กๆ ไม่ เรื่องใหญ่ๆ ถึงทำ” จะทำโครงการอภิมหาโปรเจกต์ ก็ควรระวังว่า นอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้ขาดทุน ล้มละลายไปเลย

ความรัก จากงาน ภารกิจที่ทำ ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่ก็ควรระวังว่ารักครั้งนี้ ญาติผู้ใหญ่ คนสำคัญในครอบครัวจะไม่ปลื้ม! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 26-28 หาก เขา/เธอ มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความลำเอียง เข้าข้างกัน เพราะเช่นกัน อาจทำให้มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ได้

ครอบครัว วันที่ 28-30 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะอาจนำเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ โดยเฉพาะ...ยาเสพติด!

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook