ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม การเดินทางของความรัก เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรข้าม 2 ราศีในเดือนนี้ จากราศีกันย์ ที่สถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จนถึงวันที่ 18 ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์อีกครั้ง ณ เขตราศีตุลย์ โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู และพระราหู เงามัวหม่นที่ทำให้เห็นพร่าเลือนในเขตราศีเมษ จนเกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาในเขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเดินทางไกลโดยเฉพาะไปตามความเชื่อ ความศรัทธา ก็อาจเป็นโอกาสจะพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่เขา/เธอ จะทำให้เกิดเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิต ซึ่งควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ เพราะหากตัดสินใจผิดพลาด ก็อาจทำให้ชีวิตมัวหม่นไปอีกนาน โดยเฉพาะถ้ามีคู่ครองอยู่ก่อนแล้ว รักสองต้องห้ามในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาแล้ว ยังทำให้เกิดเหตุ/ภัยอันตรายร้ายแรง!

สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ร่วมสนับสนุนกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาของคนรัก คู่ครอง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้น แต่หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว ควรอดทน อดกลั้นที่จะยึดติด ตามติดคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอ อึดอัด ไม่สบายใจ ที่อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้  4-6, 10-12, 13-15, 17-18, 24-27, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook