ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนตุลาคม เดือนแห่งการ “คิดต่าง” อาจทำให้ใจห่างกัน เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรข้าม 2 ราศี จากราศีกันย์ มาถึงราศีตุลย์ ซึ่งจะสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็กำลังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากกำลังมีความสุข สนุกกับเรื่อง เงิน เงิน เงิน โดยเฉพาะจากการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็ควรให้ความสนใจ ใส่ใจคนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์สูงที่ เขา/เธอ กำลังทุกข์ เครียดกับการหาเงิน การใช้จ่ายอย่างมัธยัสถ์ อดออม หรือกำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน การคิดต่าง และการกระทำที่ต่างกัน ก็อาจเป็นเหตุปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หรือทำงานจิตอาสาเพื่อสาธารณะ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้ แต่หากเขา/เธอคนนั้นสูงวัยกว่ามาก ก็ควรพิจารณาให้ดีๆ เพราะอาจเป็นคู่เวร คู่กรรม ที่จะนำความทุกข์มาให้เช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-2, 4-7, 13-15, 17-19, 21-23, 25-27

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook