ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนตุลาคม เดือนแห่งคราสร้าย ทำลายรัก! ที่อาจเกิดขึ้นจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวธาตุน้ำ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่สถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขต ราศีกันย์ ราศีธาตุดิน ก่อนจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ราศีแห่งคู่ครองที่เป็นราศีธาตุลม โดยทำมุมเล็งกับพระราหู เงามัวหม่นของโลก และดาวมฤตยู ที่สถิตอยู่ ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

“ตามใจเธอ”  ที่ควรพูดให้ติดปาก ท่องไว้ให้ติดใจ เพราะคนรัก คู่ครอง มีพลังแรงกล้า ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ และทำลายล้างได้อย่างน่ากลัว โดยเฉพาะกับชาวราศีเมษที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก หากคิดจะยกระดับ “รักซ้อน ซ่อนรัก” ขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งตัวจริงให้เห็นประจักษ์ชัด ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอพายุร้ายจากแรงอารมณ์ของ เขา/เธอ... อันตราย!

สำหรับคนโสด ที่กำลังปลูกต้นรักกับพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ก่อนที่คิดจะร่วมเรียง เคียงคู่ ครองรัก ครองวิวาห์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจจะกลายเป็นมือที่สาม มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ที่นอกจากจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแล้ว ยังอาจก่อภัย ก่ออันตราย มาถึงตัวอีกด้วย!  

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-2, 6-8, 10-11, 14-15, 24-27, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook